LẮP ĐẶT ROBOT PHỤC VỤ

Ngày: 01/05/2023
 2023, thời điểm bắt đầu của bùng nổ về công nghệ, thời điểm của xu hướng mới, cải tiến với những chiến lược marketing vượt ra khỏi khuôn khổ đã có. 
Vietpack phát triển mạnh mẽ Robot phục vụ cho các Nhà hàng, quán cà phê, bệnh viện, ... 
Với những ưu điểm về công ty hoạt động lâu năm trong ngành công nghệ tự động, chúng tôi tự tin phát triển nhanh chóng & dễ dàng Robot phục vụ.
 
Việc một nhà hàng sử dụng robot phục vụ vẫn là một điều hết sức mới mẻ và thu hút được sự chú ý, tò mò và thích thú đối với khách hàng. Các robot phục vụ nhà hàng thường có hình dáng mô phỏng Mèo, Người, ..., có thể phát ra giọng nói mô phỏng, hay chào hỏi khách hàng. 
 
Sử dụng robot phục vụ có thể tiêu tốn một khoản chi phí ban đầu khá lớn. Tuy nhiên, robot có thể thực hiện công việc trong một thời gian dài và mang lại năng suất lao động cao. 


Các chủ nhà hàng sẽ không còn phải lăn tăn đến các công việc thuê và quản lý nhân sự, cũng như lo lắng về việc nhân viên của mình sẽ nghỉ ốm hay vắng mặt. Với tính năng tự di chuyển về điểm sạc khi hết pin, các robot này có thể làm việc 24/7 mà không yêu cầu tăng lương hay tiền làm thêm giờ. Việc sử dụng robot cũng giúp quản lý doanh thu một cách chính xác và hạn chế tối đa thất thoát xảy ra. Mọi tính toán bằng máy móc sẽ mang đến kết quả chính xác và hạn chế rủi ro người sử dụng robot.

Công nghệ AI được áp dụng để tự động hoá các quy trình phục vụ, loại bỏ những sai sót khi không phải chịu những áp lực tâm lý. Ngoài ra, robot phục vụ thường được cài đặt để thực hiện lặp đi lặp lại các công việc đơn giản trong nhà hàng, giúp mang lại những trải nghiệm nhất quán cho khách hàng. 
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In